03/10/2017

Everpia trao học bổng Everon 200 Triệu Tại Huyện Khoái Châu Hưng Yên

Everpia trao học bổng Everon 200 Triệu Tại Huyện Khoái Châu Hưng Yên
   
 
Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường Everpia không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm với thương hiệu Everon mà còn là doanh nghiệp đi đầu trong công tác xã hội.

 
Vào ngày 2/10/2017 vừa quan Everpia rất vinh hạnh được tham gia đêm hội trăng rằm và trao học bổng Everon cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại Huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. 
Everpia luôn quan tâm và mong muốn giúp đỡ  các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn. Qua đó đóng góp vào sự phát triển của huyện Khoái Châu nói riêng và tỉnh Hưng Yên nói chung.
Đây lần thứ 4 Everpia trao HỌC BỔNG EVERON cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên. Mỗi năm tham dự chúng tôi lại thấy hệ thống giáo dục tại đây được đổi mới hơn, các em có điều kiện học tập tốt hơn. Với những hoạt động của mình trong công tác xã hội chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng đến các doanh nghiệp khác trong cộng đồng để tất cả cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển của Hưng Yên nói chung và Việt Nam nói riêng.