Khách hàng

“Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.”

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Everpia luôn nỗ lực nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách tương tác và lắng nghe phản hồi thông qua đường dây tư vấn 24/7 18001215, các kênh mạng xã hội như website, facebook, zalo.Nhân viên trong cửa hàng đều phải tham gia vào các chương trình đào tạo kỹ lưỡng nhằm cải thiện mối quan hệ khách hàng trong việc tư vấn sản phẩm cũng như thể hiện thái độ chuyên nghiệp đối với khách hàng.

Chính sách đổi, trả, bảo hành sản phẩm được thực hiện theo đúng các cam kết nhằm thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong việc tối đa hóa lợi ích cho mọi khách hàng. Trong thời gian quy định, khi có nhu cầu bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số tổng đài để được chúng tôi hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

"Chúng tôi quan tâm những gì bạn quan tâm"

Song hành cùng hoạt động sản xuất và kinh doanh là những cam kết của chúng tôi về sự phát triển bền vững của môi trường, những giá trị cho cộng đồng địa phương và các bên liên quan. Trong suốt 30 năm, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp từ nguồn nguyên liệu, bao bì đóng gói, quy trình sản xuất, quy trình xử thải để vừa có thể tạo nên những mẫu chăn ga dẫn đầu xu hướng vừa giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.