19/08/2024

Everpia tiếp đón đại diện UEH tới thăm quan và ký kết hợp tác

Sáng ngày 9/8 vừa qua, Ban lãnh đạo Everpia hân hạnh đón tiếp đại diện của Trường Công Nghệ và Thiết Kế, thuộc Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tới trao đổi và ký kết Biên Bản Ghi Nhớ Hợp Tác (MOU) giai đoạn 2024 - 2026, qua đó mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm mới cho sinh viên Việt Nam.

Tại Biên Bản Ghi Nhớ Hợp Tác, Everpia cam kết hỗ trợ phát triển các chương trình đào tạo, tạo cơ hội thực tập, đồng thời đề cử các nhân sự có chuyên môn cao tham gia giảng dạy, nhằm mục đích nâng cao chất lượng học và hành cho sinh viên UEH trong lĩnh vực marketing và truyền thông.

UEH luôn được biết đến là trường đại học đầu ngành về đào tạo kinh tế, kinh doanh và quản lý; là một trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của Việt Nam. Điểm đáng tự hào của họ chính là đội ngũ giảng viên có trình độ cao, kinh nghiệm và chuyên môn quốc tế, những mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu tại Việt Nam lẫn nước ngoài, và đặc biệt, là những khóa sinh viên đa tài, ham học hỏi và thân thiện.

Là doanh nghiệp Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm, Everpia đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của một thế hệ kế thừa chất lượng và toàn diện. Buổi lễ ký kết này thể hiện một bước tiến quan trọng hướng tới thu hẹp khoảng cách giữa trường đại học và doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên UEH nhằm phát triển vượt trội trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông.

Trong khuôn khổ của biên bản ghi nhớ hợp tác, các bạn sinh viên khoa Thiết kế Truyền thông (SMD) của trường Đại học UEH đã có chuyến tham quan nhà máy Everpia Giang Điền. Tại đó, ông Cho Yong Hwan – Phó Tổng giám đốc và ông Choi Hyung Joon - Giám đốc phòng B2B Chi nhánh Miền Nam đã trực tiếp dẫn đoàn tham quan và giới thiệu quá trình làm ra một bộ chăn ga gối đệm hoàn chỉnh, từ khâu thiết kế, may vá đến kiểm tra chất lượng và đóng gói sản phẩm.

Trải nghiệm thực tế công tác sản xuất tại nhà máy thành phẩm rộng gần 3 hecta đã cho các bạn sinh viên cái nhìn thực tiễn hơn về quá trình sản xuất cũng như tận mắt trải nghiệm sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa con người và máy móc trong từng quy trình. Trong buổi đối thoại Q&A, các sinh viên UEH đã đặt nhiều câu hỏi mang tính thực tiễn cho ban Lãnh đạo Everpia về những yêu cầu của công ty cho dự án sản xuất truyền thông.


Các bạn sinh viên nhiệt tình đặt câu hỏi trong buổi Q&A.


Check-in trước khi rời nhà máy.

Hi vọng những trải nghiệm thực tế này sẽ là hành trang hữu ích cho tương lai của các bạn sinh viên trường UEH. Chúc các bạn sinh viên khoa Thiết kế Truyền thông nói riêng và sinh viên trường UEH nói chung sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình!

Xem thêm những khoảnh khắc trong chuyến thăm quan do các bạn sinh viên UEH tổng hợp tại Video.

Một số hình ảnh khác của chuyến tham quan.