17/09/2024

Everpia hướng về đồng bào các vùng chịu ảnh hưởng của bão Yagi

Sau sự tàn phá của cơn bão số 3 - siêu bão Yagi tại các tỉnh miền Bắc, Everpia đã nhanh chóng phát động chiến dịch quyên góp nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng. Hoạt động đầy tính nhân văn này thể hiện tinh thần đoàn kết gắn liền với truyền thống lâu đời "chia cơm sẻ áo" và "lá lành đùm lá rách" của con người Việt Nam.

Cơn bão Yagi đi qua để lại cho nhiều tỉnh phía Bắc sự hoang tàn, đổ nát. Hàng nghìn ngôi nhà, công trình, cơ sở hạ tầng bị hư hỏng nghiêm trọng. Tài sản, vật nuôi và mùa màng đã bị phá hủy hoặc cuốn trôi, gây ra những thách thức to lớn cho các gia đình khi phải vật lộn với ổn định lại cuộc sống. Mối lo ngại về nhu yếu phẩm, thuốc men phòng ngừa dịch bệnh, hạt giống lúa và tiền sửa chữa nhà cửa luôn hiện hữu trong tâm trí của những người dân nơi đây. 

 

Với tinh thần "tương thân tương ái” các nhân viên của Everpia đã cùng nhau quyên góp tiền mặt, lương thực, sữa và các đồ dùng thiết yếu như quần áo, chăn và đồ dùng học tập. Đại diện công ty đã trực tiếp đến thăm các hộ gia đình bị ảnh hưởng, gửi trao những món quà tình nghĩa và động viên tinh thần những người dân vừa trải qua bão lũ. 

 

 

"Là người con Phú Thọ, tôi vô cùng đau xót trước hình ảnh quê hương chìm trong biển nước những ngày qua. Ngay khi công ty phát động hoạt động ủng hộ đầy ý nghĩa này, tôi đã đóng góp cả về mặt tài chính và vật dụng thiết yếu ngay trong ngày đầu tiên. Tôi hy vọng những nỗ lực của chúng tôi sẽ giúp mọi người sớm vượt qua những khó khăn này", bà Lê Hải Lý, nhân viên phòng Kế toán chia sẻ.

Những nghĩa cử cao đẹp này không chỉ đơn thuần là quyên góp mà còn là sự đồng cảm và trách nhiệm với cộng đồng của mỗi Everpian. Everpia tin tưởng rằng với tinh thần kiên cường của người dân Việt Nam cùng sự hỗ trợ của cộng đồng sẽ giúp các đồng bào bị ảnh hưởng ở miền Bắc sớm phục hồi và tái thiết.