19/04/2019

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019: Toàn bộ các tờ trình được thông qua với tỷ lệ 99.9%

Tại kỳ họp thường niên năm nay, Công ty đã đệ trình 8 nội dung quan trọng, trong đó nổi bật là kế hoạch kinh doanh năm 2019 và phương án phân phối lợi nhuận năm 2018.

Với sự đồng ý của 99.9% cổ phần có quyền biểu quyết, Đại hội cổ đông thông qua Kế hoạch kinh doanh năm 2019 với mục tiêu 1.300 tỷ đồng doanh thu và 100 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 31,2% so với kết quả lợi nhuận năm 2018. Phát biểu khai mạc Đại hội, chủ tịch Lee Jae Eun nhấn mạnh: “Công ty chắc chắn sẽ hoàn thành Kế hoạch kinh doanh năm 2019 do 2 ngành hàng mới KingKoil và Mành rèm đã có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi cũng tăng cường hoạt động Xuất khẩu chăn ga và B2B (khách hàng khách sạn) là những hoạt động kinh doanh đang phát triển liên tục nhằm đẩy mạnh doanh số ngành hàng Chăn ga một cách ổn định. Bên cạnh đó, ngành hàng Bông tấm cũng cố gắng để mở rộng thị trường với những sản phẩm khác biệt sử dụng những nguyên vật liệu mới với công nghệ sản xuất mới.”
Thực hiện chiến lược dài hạn 2018-2022, EVE sẽ chú trọng đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường phía Nam, mở mới các showroom tại các địa bàn tiềm năng như: Nha Trang, Cần Thơ, Đà Lạt... Ngoài ra, Everpia sẽ tìm kiếm và chọn lọc đối tác để mở mới các đại lý phân phối đồng thời hoặc riêng lẻ các sản phẩm do công ty cung cấp.


Đại hội cũng đã thông qua Kế hoạch chi trả cổ tức bằng tiền với tỷ lệ 10%. Như vậy, sau khi đã hoàn thành các hoạt động đầu tư cho nhà máy tại cả khu vực phía Bắc và phía Nam, Công ty đã duy trì tỷ lệ ổn định chi trả cổ tức cho cổ đông tương đương với 50% lợi nhuận sau thuế mỗi năm.    

Hàng loạt các tờ trình đều được chấp thuận với tỷ lệ thống nhất cao cho thấy sự đồng lòng và tin tưởng của các cổ đông dành cho Ban lãnh đạo Công ty. Đây là động lực và nền tảng quan trọng để công ty mạnh dạn đổi mới và có những thành công to lớn trong tương lai.