16/08/2021

Everon đóng góp Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế”

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ, CTCP Everpia đã có những hành động thiết thực để vừa chung tay phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.

                    

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, ý thức được các trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, Everpia đã có nhiều nỗ lực nhằm chung tay, góp phần đẩy lùi đại dịch cùng cả nước. Cụ thể, tháng 7 vừa qua, công ty đã tổ chức chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cho sản phẩm đệm bông ép, thông qua đó trích doanh thu để ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19. Do là chương trình đặc biệt và chưa từng có tiền lệ của công ty, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của người tiêu dùng với tổng số lượng sản phẩm bán ra lên tới hàng nghìn chiếc.

Ngoài ra, Everpia đã sản xuất phi lợi nhuận Bộ Trải Tiện Ích - EVERON LITE nhằm hỗ trợ trên 100 doanh nghiệp sản xuất đang thực hiện phương án "3 tại chỗ" để phòng chống dịch. Theo phương châm này, doanh nghiệp phải đảm bảo được điều kiện "ăn, ngủ, nghỉ" cho các cán bộ, công nhân viên trong khuôn viên nhà máy, công xưởng. Hiểu được sự cần thiết của các sản phẩm tiện ích và "một người dùng" tại thời điểm này, Everpia đã nhanh chóng nghiên cứu và ra mắt Bộ trải tiện ích Everon Lite. Bộ trải gồm một tấm trải chần bông, 1 chăn hè và 1 gối nằm. Với chất liệu Microfiber có khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh, đây là sản phẩm rất phù hợp cho các doanh nghiệp thực hiện "3 tại chỗ".

Bản thân công ty cũng đang nghiêm túc tuân theo chỉ đạo của chính phủ, triển khai phương án "3 tại chỗ" tại hai nhà máy Hưng Yên và Đồng Nai, đảm bảo duy trì sản xuất và việc làm cho người lao động đồng thời vẫn thực hiện đầy đủ các quy tắc phòng dịch nghiêm ngặt.


              

Vừa chia lửa cùng cộng đồng, vừa tập trung đẩy mạnh sản xuất kinh doanh với nhiều đổi mới như: ra mắt website thương mại điện tử www.everon.com hướng tới phát triển thành sàn thương mại điện tử trong sự tích hợp với hệ thống đại lý nhằm phát triển mô hình bán hàng đa kênh, mang lại những trải nghiệm đầy đủ, thuận tiện và nhanh nhất cho khách hàng; ra mắt thương hiệu chăn ga K-Bedding dành riêng cho kênh bán hàng online với doanh thu tăng trưởng qua từng tháng nhờ sự đổi mới không ngừng của sản phẩm như nhóm sản phẩm cho dân văn phòng, sản phẩm cho bà bầu, sản phẩm cho người cần hỗ trợ xương khớp...

Đảm bảo an toàn phòng chống dịch mà vẫn duy trì phát triển kinh tế, trung tuần tháng 7 vừa qua Everpia đã thực hiện ra mắt trực tuyến bộ sưu tập 2022 với 42 mẫu chăn ga. Bộ sưu tập nhận được đánh giá tích cực từ đại lý với giá trị đơn hàng đặt trước tăng hơn 10% so với cùng kỳ 2020. Trong bối cảnh các thành phố lớn đang thực hiện lệnh giãn cách theo chỉ thị 16 của Chính phủ, việc các đại lý của Công ty tăng tỷ trọng đơn hàng là tín hiệu tích cực cho mùa vụ Chăn ga những tháng cuối năm. Cùng với sự tăng trưởng ấn tượng của hoạt động xuất khẩu và online, Everpia đang tập trung toàn bộ nguồn lực nhằm hoàn thành cao nhất mục tiêu doanh số và lợi nhuận năm 2021.