20/09/2018

Everpia mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh tại thị trường Hàn Quốc

Ngày 06/09/2018 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình giao lưu, kết nối và phát triển cơ hội hợp tác kinh doanh tại Việt Nam của Hội liên hiệp Nữ doanh nhân Hàn Quốc, Everpia đã vinh dự được lựa chọn là một trong số ít điểm viếng thăm trực tiếp của đoàn, dưới vai trò là một trong các doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu thành công tại thị trường Việt Nam, bên cạnh Samsung, CJ, Lotte,…

Tham gia đoàn giao lưu là các nữ Giám đốc, quản lý của gần 100 doanh nghiệp tại Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau hiện là thành viên của Hiệp hội. Đón tiếp đoàn, chủ tịch Lee Jae Eun đánh giá cao cơ hội kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam cũng như khẳng định tầm quan trọng của việc hợp tác, thành lập các chuỗi cung ứng và tiêu thụ Việt Nam – Hàn Quốc. Ông Lee Jae Eun cũng chia sẻ về quá trình phát triển, bài học kinh doanh cùng các kết quả đã đạt được, cũng như chiến lược kinh doanh và tầm nhìn của Everpia trong thời gian tới.


Các nhà lãnh đạo đã cùng trao đổi các vấn đề liên quan đến điều kiện kinh doanh tại Việt Nam, các cơ hội, thách thức trong hợp tác quốc tế giữa Việt Nam – Hàn Quốc, đặc biệt trên lĩnh vực xuất-nhập khẩu hàng hóa. Hiệp định tự do thương mại Việt Nam – Hàn Quốc đã giúp giải quyết được nhiều rào cản trong hoạt động xuất nhập khẩu song phương, tạo một nền tảng tốt cho sự giao thương giữa hai quốc gia.


Riêng đối với Everpia, công ty con Everpia Korea tại Hàn Quốc là cánh tay nối dài, giúp Công ty sẵn sàng tận dụng các lợi thế về thương mại song phương và đa phương. Doanh thu xuất khẩu hàng hóa, đặc biệt là mảng chăn ga duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong những năm trở lại đây là một dẫn chứng tiêu biểu của việc tận dụng cơ hội kinh doanh từ hợp tác quốc tế, khi phần lớn các khách hàng xuất khẩu của Everpia là các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Cuối buổi gặp mặt, các vị nữ doanh nhân đã có cơ hội được đi tham quan nhà máy, tận mắt chứng kiến cả quá trình tạo nên một sản phẩm Everon với sự tỉ mỉ, tận tâm của những người thợ, cũng như tận tay trải nghiệm chất lượng sản phẩm.

 

Qua sự kiện này, Everpia đã mở rộng thêm cánh cửa hợp tác với nhiều đối tác tiềm năng tại Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố, quảng bá hình ảnh thương hiệu Everon trên thị trường giàu tiềm năng này.

Công ty Cổ phần Everpia.