11/12/2017

Everpia Tiếp Tục Lọt Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triên Bền Vững Việt Nam 2017

Chiều ngày 6/12/2017, Hội đồng doanh nghiệp Vì sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức buổi lễ trao giải thưởng chương trình xếp hạng Doanh nghiệp bền vững Việt Nam mùa thứ hai, với sự chủ trì của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên Môi trường, Liên đoàn lao động Việt Nam và Ủy ban chứng khoán nhà nước tổ chức.
 


Tại buổi lễ, Everpia đã lần thứ hai liên tiếp được vinh danh là một trong 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2017 sau khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe của chương trình dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI). Bộ Chỉ số được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp, với 134 nội dung đánh giá từ tổng quan nhận thức về phát triển bền vững của doanh nghiệp đến từng tiêu chí thực hiện cụ thể trên 3 lĩnh vực lớn: Kinh tế, Môi trường, và Xã hội. Bộ chỉ số toàn diện này đã phần nào khẳng định tầm nhìn và cam kết hành động của Everpia về phát triển bền vững.
 


Tại Everpia, mỗi nhân viên đều nhận thức rõ vai trò của mình trong việc sản xuất và tiêu dùng có trách nhiệm, ý thức bảo vệ môi trường, kiến tạo và chia sẻ giá trị cho cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, việc lồng ghép các mục tiêu phát triển bền vững vào chiến lược kinh doanh cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích quan trọng trong công tác quản lý kinh doanh, quản trị nhân lực, cũng như gia tăng giá trị kinh tế, xã hội cho doanh nghiệp.

Giải thưởng là kết quả đáng tự hào của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên Everpia, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy Everpia tiếp tục kiên định theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.