30/08/2019

Everpia Tổ Chức Thành Công Cuộc Thi “Cửa Hàng Xinh – Rinh Quà Xịn” Lần Đầu Tiên

Không chỉ là thương hiệu mạnh và uy tín về chất lượng với những sản phẩm chăn, ga gối đệm mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe, Everon còn luôn nổi bật là thương hiệu lớn với những cửa hàng đẹp, chuyên nghiệp.

Từ ngày 12-29/08/2019 vừa qua, Công ty cổ phần Everpia đã tổ chức cuộc thi “Cửa hàng xinh – rinh quà xịn” tại hệ thống Showroom chính thức và hệ thống Đại lý trên địa bàn nội thành Thành phố Hà Nội. Cuộc thi mở ra với mục đích tìm ra cửa hàng có cách trưng bày hàng hóa đẹp nhất, khoa học nhất từ đó cùng nhau rút ra những kinh nghiệm làm sao để có thể trưng bày hàng hóa một cách bắt mắt, thu hút khách hàng hơn nữa.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và hào hứng tham gia của tất cả các Đại lý và Showroom. Từ những cửa hàng có diện tích “khiêm tốn” hay những cửa hàng hàng trăm m2, đại đa số đều được trang hoàng và bày trí sáng tạo, độc đáo.

Tối ngày 29/08/2019 vừa qua, tại Khách sạn Intercontinental Westlake, Công ty đã tổ chức thành công buổi trao giải, vinh danh những cửa hàng Everon đẹp nhất tại Hà Nội. Tại đây, các Đại lý và Công ty đã cùng nhau thảo luận và đưa ra những kinh nghiệm, bài học quý báu về trưng bày hàng hóa, hứa hẹn sẽ có những sự đổi mới tạo nên một bộ mặt Everon ấn tượng nhất trong thời gian tới.