18/06/2024

Hội nghị khách hàng Everon 2024: Tiếp nối giá trị di sản

Ngày 22 - 23/5 vừa qua, Everpia đã tổ chức Hội nghị Khách hàng 2024 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm kết nối và duy trì mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa công ty và các đại lý, đồng thời nhằm giới thiệu bộ sưu tập năm 2025. Với chủ đề Tiếp nối giá trị Di Sản, Everon muốn nhấn mạnh giá trị cốt lõi và hành trình 25 năm tìm kiếm sự sáng tạo, những dấu ấn đầy cảm xúc về hành trình phát triển, những Chân trời mới, những khả năng vô hạn ở tương lai.

Khu vực trưng bày các sản phẩm tại Hội nghị Khách hàng 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lee Jae Eun, Tổng giám đốc của Everpia, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đại lý, những người đã đồng hành cùng Everpia trong nhiều năm qua và cả những đại lý mới gia nhập đại gia đình Everpia. Ông nhấn mạnh rằng chính sự tin tưởng và đồng hành của các đại lý đã giúp Everon có được vị thế như ngày hôm nay. Kỷ niệm 25 năm "Di sản" Everon, ông Lee Jae Eun đã trao tặng Kỷ niệm chương nhằm vinh danh những đại lý đã gắn bó với Everpia hơn 20 năm, cùng vượt qua nhiều thử thách và đạt được nhiều thành công.

Ông Lee Jae Eun trao tặng Kỷ niệm chương cho các đại lý.

Giám đốc kinh doanh ngành hàng Chăn ga gối đệm, ông Lee Bang Hyun chia sẻ về những bước chuyển mình quan trọng của Everpia trong năm 2024, bao gồm cả về công nghệ, cấu trúc sản phẩm, chính sách đại lý và đặc biệt là diện mạo mới của thương hiệu Everon. Bộ sưu tập 2025 chính là dấu ấn mở màn cho những đổi mới này với những cải tiến không chỉ về thiết kế, chất liệu mà còn hướng tới niềm tin biến phòng ngủ thành nơi trú ẩn tuyệt vời, một nơi để lui về và tìm cảm hứng.  Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều được chọn lọc cẩn thận để hòa hợp một cách hoàn hảo với bất kỳ phong cách trang trí nào, dù là hiện đại, truyền thống hay độc đáo. Bên cạnh đó, ông Lee Bang Hyun khẳng định những cam kết và trách nhiệm của Công ty về phát triển bền vững thông qua việc chọn lọc chất liệu và áp dụng quy trình sản xuất thân thiện với môi trường.

Ông Lee Bang Hyun phát biểu tại Hội nghị.

Hướng tới hệ thống bán lẻ đa kênh - omni channel, Everpia đã giới thiệu 02 giao diện website mới www.everon.comwww.kingkoil.vn với hình ảnh hiện đại, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn cho khách hàng. Các tính năng mới được tích hợp trong website Everon sẽ hỗ trợ thúc đẩy việc bán hàng và chia sẻ doanh thu, lợi nhuận trực tiếp với các đại lý. Đây không những là bước ngoặt tích cực cho công cuộc đổi mới trên hành trình phát triển kinh doanh của công ty mà còn là điểm sáng cho sự phát triển của đại lý.

Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty đã giới thiệu các dòng sản phầm mới sẽ lần lượt được ra mắt trong thời gian tới như đệm TopPlus, đệm Artemis Gentle Dream, ...

Sau 25 năm, Everon hiện là thương hiệu chăn ga gối đệm có độ nhận biết tốt nhất trên thị trường. Các đại lý chính là cầu nối giúp các sản phẩm của Everon đến tới người tiêu dùng hiệu quả nhất. Bước sang giai đoạn phát triển mới, Everpia  cam kết sẽ không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác với tất cả các đại lý nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững và lâu dài. Chúng tôi tin rằng, với sự hỗ trợ và đồng hành của các đại lý, Everpia sẽ tiếp tục mang đến những giá trị vượt trội và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị Khách hàng 2024