09/12/2021

Niềm Vui Từ Các Giải Thưởng Uy Tín

              
Trong buổi sáng hôm nay, ngày 09/12/2021, tại sân khấu Lễ trao giải TOP100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2021, Everpia vinh dự năm thứ sáu liên tiếp được vinh danh.

                 

Năm nay, VCCI tiếp tục phối hợp với Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức "Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam". Đây là chương trình vinh danh các doanh nghiệp có chiến lược phát triển bền vững, gắn kết giữa mục tiêu tăng trưởng kinh doanh với các mục tiêu về môi trường và xã hội. Bộ chỉ số CSI 2021 với 119 chỉ số ở 4 lĩnh vực: Chỉ số Kết quả phát triển bền vững, Chỉ số Quản trị; Chỉ số Môi trường; và Chỉ số Lao động – Xã hội. Bộ chỉ số năm nay có nhiều điểm mới nhằm phù hợp với những yêu cầu từ các Hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký kết gần đây, các vấn đề liên quan đến 17 Mục tiêu PTBV và Kế hoạch hành động quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự PTBV.
      
                             
 
Định hướng PTBV được Ban Lãnh đạo Công ty xây dựng từ rất sớm và cụ thể hóa thành những nhiệm vụ cụ thể trong từng năm, qua đó giúp Công ty trụ vững trước những thách thức biến động từ bên ngoài. Trong năm 2021 mặc dù ảnh hưởng khá lớn từ đại dịch Covid 19, ưu tiên hàng đầu của Ban Lãnh đạo Công ty vẫn luôn là phúc lợi dành cho người lao động. Công ty triển khai các kế hoạch cắt giảm chi phí vận hành trên diện rộng nhưng không thực hiện cắt giảm định biên nhân sự, không giảm lương và các chính sách phúc lợi của người lao động. Không những thế, Công ty đã chọn lọc, tuyển dụng bổ sung và tái cơ cấu nhóm kinh doanh chủ lực nhằm chuẩn bị nguồn lực cho kế hoạch phát triển trong các giai đoạn kế tiếp. Cùng với đó, các hoạt động CSR tiếp tục được chú trọng với các hoạt động chung tay cùng cộng đồng chống lại dịch Covid.

Bên cạnh CSI100, Everpia còn được vinh danh TOP5 Doanh nghiệp niêm yết có Báo cáo thường niên tốt nhất và giải thưởng Tiến bộ vượt bậc tại Báo cáo phát triển bền vững tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu 2021 do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở GDCK TP.HCM và Sở GDCK Hà Nội tổ chức.
 

              

Trước đó, tại cuộc khảo sát do Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam và báo điện tử Vietstock tổ chức, Everpia đã được bình chọn là Doanh nghiệp niêm yết đạt chuẩn công bố thông tin trên thị trường chứng khoán năm 2021. Đây là cuộc khảo sát nhằm đánh giá toàn diện về hoạt động Quan hệ cổ đông của các doanh nghiệp niêm yết, bao gồm thống kê khảo sát thực tế về hoạt động công bố thông tin trên thị trường chứng khoán, mở bình chọn dành cho cộng đồng nhà đầu tư và hệ thống đánh giá chuyên môn từ các định chế tài chính chuyên nghiệp.
 
Vì lý do dịch bệnh, tất cả các Lễ trao giải đều được diễn ra trực tuyến.