28/12/2022

Sản phẩm K-Bedding có mặt tại hơn 40 siêu thị Go!, Big C

Everpia JSC công bố hợp tác lâu dài với Central Retail, đưa sản phẩm K-Bedding vào chuỗi đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc.

Tháng 11 vừa qua, Everpia JSC công bố hợp tác với Central Retail. Theo đó, các sản phẩm thuộc thương hiệu K-Bedding by Everon sẽ có mặt trên kệ của chuỗi đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc.

Từ năm 1993, Big C đã là thương hiệu bán lẻ được tin tưởng và yêu thích tại Việt Nam. Năm 2021, đại siêu thị Big C tái định vị thương hiệu thành đại siêu thị GO! với nhiều cải tiến trong không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến trải nghiệm khách hàng.

K-Bedding sẽ có mặt tại hơn 40 đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc. Ảnh: K-Bedding

Cũng trong năm nay, Everpia ký kết cùng chuỗi siêu thị mẹ và bé Con Cưng, hệ thống Thế Giới Nệm, mang lại những thành công đáng kể. Tính đến thời điểm hiện tại, K-Bedding by Everon đã có mặt ở hầu hết chuỗi siêu thị lớn trên toàn quốc gồm Go!, Big C, Mega Market, Lotte, Emart, Aeon và Con Cưng.

Trên các sàn thương mại điện tử lớn, các cửa hàng chính hãng của Everpia tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu doanh số nhờ sự hợp tác chặt chẽ, đa dạng sản phẩm phù hợp và các chính sách ưu đãi hấp dẫn hướng đến khách hàng trực tuyến.

Các sản phẩm K-Bedding phủ sóng các siêu thị lớn trên toàn quốc. Ảnh: K-Bedding

Năm 2022, Everpia khởi công xây dựng nhà máy Everpia Giang Điền rộng 29.000 m2, dự kiến hoạt động vào quý I/2023. Everpia Giang Điền được kỳ vọng sẽ đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường chăm sóc giấc ngủ khu vực phía Nam và xuất khẩu.

Bên cạnh Everon, K-Bedding là thương hiệu chăn ga gối nệm Hàn Quốc được Everpia JSC cho ra mắt từ năm 2019, hướng đến nhóm khách hàng trẻ. Dù mới ra mắt 2 năm trở lại đây, K-Bedding đã mang về cho Everpia những thành công nhất định, đạt kỳ vọng "lấp đầy" phân khúc khách hàng mới.

Nhà máy Everpia Giang Điền rộng 29.000 m2 đạt Chứng chỉ xanh EDGE Advanced. Ảnh: K-Bedding

"Các kênh mua sắm hiện đại với nhóm khách hàng trung lưu trẻ tăng trưởng bền vững và rất tiềm năng. Sự tăng trưởng của K-Bedding cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Với độ phủ và nhà máy mới tại Giang Điền, chúng tôi tin chắc sẽ kịp đón đầu sự tăng trưởng mạnh của thị trường chăm sóc giấc ngủ", ông Cho Yong Hwan, Phó tổng giám đốc Everpia JSC chia sẻ.

Everpia JSC tiếp tục nằm trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững 2022 CSI100 và đạt Top 3 "Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR xuất sắc IR Award 2022".

K-Bedding by Everon là thương hiệu chăn, ga, gối, nệm Hàn Quốc của Everpia JSC, nhắm đến nhóm khách hàng trẻ, thông qua kênh thương mại hiện đại và thương mại điện tử.
Website: kbedding.vn