02/03/2019

Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa Everon Và Vinhomes

Ngày 28 tháng 02 năm 2019, tại Hà Nội, Công ty CP Everpia (nhãn hàng Everon) và Công ty CP Vinhomes đã chính thức ký kết Thỏa thuận cung cấp giải pháp thiết kế nội thất và các sản phẩm chăn ga gối đệm, nội thất cho các căn hộ cho thuê tại VinCity Ocean Park.


Trong lần hợp tác này, Eveon và Công ty CP Vinhomes sẽ cùng phối hợp sáng tạo thiết kế nội thất 01 căn hộ mẫu VinCity Ocean Park mới theo tiêu chuẩn và phong cách Hàn Quốc .Ngoài ra, Everon sẵn sàng cung cấp toàn bộ sản phẩm nội thất tiêu chuẩn Hàn Quốc cho các căn hộ cho thuê tại dự án này. Everon cũng mong muốn hợp tác thuê các căn hộ VinCity Ocean Park dành cho các CBCNV và đối tác của Công ty.


“Everon là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam trên 20 năm qua,  chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe nhất về thiết kế và chất lượng sản phẩm cho khách hàng của VinCity. Đây là dự án mà chúng tôi rất tâm huyết và đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.” Chia sẻ của Ông Cho Yong Hwan- Phó Tổng Giám Đốc Everon.

Hiện nay, Everon đã mở rộng thêm nhiều ngành hàng mới trong đó có mành rèm, nội thất, và giải pháp toàn diện cho ngôi nhà Việt Nam. Everon sẽ luôn là thương hiệu được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn và tin tưởng không chỉ về chất lượng mà còn là văn hóa, thẩm mỹ đến từ đất nước Hàn Quốc tươi đẹp.