06/05/2024

Tổng giám đốc Everpia nhận bằng khen từ UBND tỉnh Hưng Yên

Ngày 4/5, tại Trung tâm Thông tin – Hội nghị tỉnh Hưng Yên, Ông Lee Jae Eun – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Everpia đã vinh dự nhận bằng khen doanh nhân tiêu biểu từ UBND tỉnh.

Hội nghị lãnh đạo tỉnh gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân 2023 là hội nghị thường niên được tổ chức bởi UBND tỉnh Hưng Yên. Đây là hội nghị quan trọng để lãnh đạo tỉnh tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời cũng giúp lãnh đạo tỉnh năm bắt được tâm tư, nguyện vọng, khó khăn của doanh nghiệp, qua đó chỉ đạo các sở, ngành, địa phương kịp thời tháo gỡ.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Hưng Yên. Nhằm vinh danh doanh nghiệp, cá nhân là lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và có nhiều đóng góp trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2023, lãnh đạo tỉnh đã trao Cúp Phố Hiến, Kỷ niệm chương Phố Hiến, Bằng khen do các doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc trong năm 2023.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn trao Bằng khen tặng các doanh nghiệp tiêu biểu

Đây là năm thứ 5 liên tiếp, tổng giám đốc Lee Jae Eun nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên. Everpia luôn tự hào là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp quan trọng cho ngân sách của tỉnh và tạo ra hàng ngàn cơ hội việc làm cho người lao động trên địa bàn. Công ty không những chỉ tập trung vào việc phát triển kinh doanh mà còn đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của người lao động, tích cực thực hiện các biện pháp bảo vệ tài nguyên và môi trường sinh thái. Những nỗ lực được ghi nhận này không chỉ khẳng định vị thế và uy tín của công ty trong lĩnh vực kinh doanh mà còn phản ánh cam kết mạnh mẽ của Everpia trong việc đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.