06/10/2023

Tươi mới mỗi ngày cùng KingKoil Arise

Ngày 05/10/2023, Everpia đã cho ra mắt 03 sản phẩm mới thuộc dòng đệm lò xo cao cấp KingKoil có tên gọi KingKoil Arise. Đây là các sản phẩm có phân khúc giá cao nhất trong các sản phẩm đệm KingKoil mà Everpia trực tiếp sản xuất.

Với lớp PU foam cao cấp và chất liệu vải mềm mại, bề mặt dệt kim với mật độ sợi dày được đan vào nhau giúp giảm thiểu lỗ hổng cho vi khuẩn xâm nhập, KingKoil Arise Pure không chỉ giúp giảm áp lực đau mỏi trên cơ thể như vai, lưng và hông mà còn giảm âm thanh khi di chuyển, đem đến cảm giác êm ái khi nằm và đặc biệt không gây dị ứng cho người sử dụng.

 

KingKoil Arise Plus được trang bị hệ thống lò xo mini 2,5cm và các vùng hỗ trợ riêng biệt, mang đến sự ổn định, nâng đỡ toàn diện cho cơ thể và chống lại tình trạng đau nhức, mệt mỏi cực độ. Lớp mút Memory, một sang kiến tuyệt vời của NASA, với tính đàn hồi đặc biệt giúp hấp thụ năng lượng cao đồng thời mang lại một cảm giác mềm mại.

 

Với độ cao 31cm, KingKoil Arise Lux được bổ sung lớp latex dày tới 5cm giúp tăng độ thoáng khí và nâng đỡ cơ thể gấp đôi. Thêm vào đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp mút Memory, Visco và Rail cùng với hệ thống lò xo kép có độ đàn hồi cao mang lại cảm giác mềm mại, cực kỳ thoáng mát và thoải mái.

 

Trong thời gian ra mắt, mỗi khách hàng mua sản phẩm đều có cơ hội nhận một Hộp quà sức sống Vitality Box với 04 vật phẩm thủ công được lựa chọn tỉ mỉ, bao gồm: một Vỏ gối mềm mại, một Bịt mắt tiện dụng, một Túi tote tiện lợi và 01 Nến thơm thư giãn.

Việc lựa chọn một chiếc đệm lò xo phù hợp không chỉ đảm bảo giấc ngủ tốt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phục hồi của cơ thể. Với ba sản phẩm đỉnh cao này, KingKoil cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngủ tuyệt vời, sự hài lòng về chất lượng và tiện ích vượt trội.