Rèm

Rèm Everon ra đời nhằm đáp ứng thị trường rèm cao cấp cho các căn hộ và gia đình cao cấp tại Việt Nam được sản xuất bằng chất liệu cao cấp đến thiết kế hoàn hảo. Chất liệu chính của rèm Everon được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và do các chuyên gia Hàn Quốc thiết kế nên sản phẩm vô cùng đẹp, đa dạng, chất lượng cao.

  • Sản phẩm rèm Everon được làm từ 100% sợi Polyester với đặc điểm sợi vải xoắn chặt tạo độ bền cao, khó rách với mật độ sợi dệt dày, chống co ngót khi sử dụng lâu dài.
  • Rèm Everon còn đạt tiêu chuẩn dệt may về hàm lượng formaldehyde và thuốc nhuộm chuyển hóa amin thơm. Điều này cho thấy sản phẩm rèm Everon rất khắt khe về nguồn nguyên liệu và độ an toàn cho người sử dụng, cũng như thân thiện với môi trường.
  • Everon đặc biệt áp dụng công nghệ hấp tiệt trùng hiện đại trong sản xuất rèm sau đó được đưa vào nồi hấp chuyên dụng để tiệt trùng và tạo sóng. Quá trình sản xuất này tạo ra một sản phẩm có độ bền cao, giữ được các đặc tính và giá trị ban đầu qua thời gian dài sử dụng.

Rèm cửa Everon vô cùng đa dạng và phong phú, bao gồm các loại chính như rèm cửa thiết kế, rèm cầu vồng, rèm voan trắng, rèm Roman, rèm cửa sổ may sẵn.

Rèm thiết kế Everon

Rèm thiết kế Everon được đánh giá là một trong những dòng rèm chủ lực của Everon, được sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Dòng sản phẩm phù hợp với các căn hộ cao cấp, nhà ở sang trọng. Không chỉ làm cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà rèm cửa được thiết kế còn có chức năng điều chỉnh ánh sáng, ngăn chặn các tia UV có hại cho căn phòng.

Rèm cầu vồng Everon

So với rèm truyền thống, rèm cầu vồng có 2-3 lớp vải xếp chồng lên nhau, kết hợp với dây xích ròng rọc để dễ dàng điều chỉnh. Rèm cầu vồng Everon thường có 2 lớp, là lớp rèm có cấu tạo kép, kết hợp giữa 2 loại vải là voan lưới và vải poly có khả năng cản nắng (50-100%). Sản phẩm dễ dàng kéo lên hạ xuống tạo hiệu ứng đóng mở song chắn tạo hiệu ứng giao thoa, cản sáng theo yêu cầu. Rèm cầu vồng Everon còn có tính năng trang trí rất cao, là xu hướng nội thất của nhiều căn hộ hiện đại.

Rèm voan Everon

Rèm voan thêu tay Everon được làm từ chất liệu vải khó nhàu, khó nhăn và có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đặc điểm của rèm vải voan là vải voan màu trắng hoặc màu có họa tiết nổi bật trên bề mặt giúp căn phòng trở nên sinh động và thu hút hơn. Sản phẩm mang đến cảm giác mới lạ, tính thẩm mỹ cao và tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển, mềm mại cho ngôi nhà. Đây được coi là một sản phẩm trang trí không gian sống đẹp và tinh tế.

Rèm Roman Everon

Rèm Roman phòng ngủ Everon đặc biệt phù hợp với những không gian trang trọng như phòng khách, nhà hàng. Sản phẩm cũng được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ của trẻ em. Rèm roman xếp lớp có thiết kế đơn giản, có thể gập lên hoặc kéo xuống nhẹ nhàng bao phủ khắp căn phòng. Rèm roman tiện lợi, gọn gàng, có tác dụng cản nắng, cản gió hay tia UV, cản bụi hiệu quả nên được các gia chủ yêu thích.

Rèm may sẵn

Những mẫu rèm may sẵn được trưng bày tại showroom Everon giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn rèm cho ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Rèm may sẵn Everon có ưu điểm nổi bật là dễ vận chuyển và lắp đặt, có kích thước tiêu chuẩn nên phù hợp với nhiều kích thước cửa khác nhau. Vì sản phẩm luôn có sẵn nên khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi sản phẩm. Bên cạnh đó, rèm may sẵn cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với rèm tự thiết kế.